Danh Mục
Fanpage

THỐNG KÊ TRUY CẬP
10759834
Số khách hôm nay155
Số khách tổng cộng2070424
Lượt xem hôm nay690
Lượt xem tổng cộng10759834
Đang trực tuyến46

XỊT PHỦ GẦM CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2017

Lượt xem: 5849 Mã sản phẩm: MCODE-2017
Bảo hành : 5 Năm
Tình trạng: Còn hàng
Liên Hệ : 0909 65 7879
Số lượng: Thêm vào giỏ

XỊT PHỦ GẦM CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2017

XỊT PHỦ GẦM CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2017

Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 là một loại dung dịch đặc biệt được xịt đặc biệt để bảo vệ và tăng cường các khu vực khó tiếp cận như giếng bánh, khung xe phụ, lò xo, và lót fender. Công thức phun có thể phun lại bóng ban đầu trở lại cho bất kỳ xe nào. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 bao gồm các bề mặt bánh xe để bảo vệ và tăng cường trong một bước dễ dàng. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 sử dụng hệ thống chống tia cực tím tiên tiến, tăng cường và bảo vệ khung gầm và cắt các bề mặt khỏi tác hại của nước mặn,bùn đất,đá văng vào gầm xe. Lớp dung dịch Forch cao cấp đẩy bụi bẩn, bụi và độ ẩm để tăng độ bền. Một khi Bare Bones được áp dụng, bề mặt được bảo vệ, tăng cường, và khô để liên lạc.

XỊT PHỦ GẦM CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2017,2018

 Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 sẽ khôi phục độ bóng ban đầu trở lại bất kỳ khung gầm xe nào. Công thức sáng tạo mang lại bóng đen trong khi cũng thêm bảo vệ. Theo thời gian, khung gầm của chiếc xe có thể trở nên nhạt dần và chuyển màu từ các vết bẩn trên đường, bụi bẩn, muối đường và tia tử ngoại UV. Công thức dầu dựa trên bất kỳ bề mặt nào để tăng độ bền. Vải phun có thể phun được thiết kế cho các toa xe, giếng bánh xe, khung xe phụ, lò xo, các bộ phận treo, lót fender, và tông bọc. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 giữ cho khung gầm của bạn trông đẹp hơn trong khi chống lại các vết bẩn đường bộ, bụi bẩn, bụi bẩn, và độ ẩm trong khi lái xe. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 sử dụng thành phần cao cấp kết thúc bằng cảm giác khô trong vài phút.

Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 mở ra vô số các chi tiết cho bất kỳ chi tiết. Đơn giản chỉ cần làm sạch bề mặt gầm xe bằng cách sử dụng nước hoặc dung dịch để loại bỏ bất kỳ vết bẩn và bụi đường. Sau khi lau chùi, sau đó bao gồm tháo bánh lốp, lót fender, thùng nhiên liệu, khung xe phụ và các thành phần treo. Bệ đỡ lớp Bare Bones bền chắc và bảo vệ cơ thể của bạn chống lại muối đường, bụi bẩn, bụi bẩn, và rác rưởi. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 giúp bảo vệ chống lại gỉ trên cơ thể của bạn bằng cách đẩy lùi muối đường trong những tháng mùa đông. Các thiết bị phun phun đa năng hoạt động trên bất kỳ xe, xe tải, xe off-road, và RV để nâng cao phía dưới của chiếc xe. Công nghệ kết nối tiên tiến tạo ra một sự kìm kẹp trên bề mặt kéo dài sau khi giặt. Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 giúp đẩy nước vào mọi mùa. Công thức khử nước hoạt động trên tất cả các bề mặt nhựa, cao su, vinyl, và kim loại trong và xung quanh xe cơ giới.

XỊT PHỦ GẦM CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2017 CHUYÊN NGHIỆP

Tại cửa hàng Phát Huy,ngoài Xịt phủ gầm xe Hyundai Santafe 2017 chúng tôi còn cung cấp rất nhiều đồ chơi dành riêng cho xe Hyundai Santafe 2017 với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.Với đội ngũ thợ lành nghề chuyên nghiệp,chuyên trang trí làm đẹp cho xe ô tô,làm đúng kĩ thuật,cẩn thận mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.Đặc biệt cửa hàng có dịch vụ nhận giao hàng và lắp ráp sản phẩm tận nhà,công ty,....mà không tính thêm phí tại Kv.TPHCM.

Mọi thông tin ,chi tiết vui lòng bạn liên hệ:

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Địa chỉ: 396 An Dương Vương.P4.Q5.TPHCM

Gmail:phukientrangtrioto@gmail.com

Website: Nguyengiaauto.com

Không có đánh giá cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn:Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: