Danh Mục
Fanpage

THỐNG KÊ TRUY CẬP
10758244
Số khách hôm nay463
Số khách tổng cộng2070209
Lượt xem hôm nay2776
Lượt xem tổng cộng10758244
Đang trực tuyến24

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018

Lượt xem: 4861 Mã sản phẩm: MCODE-7623184590
Bảo hành : 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Liên Hệ : 0909 65 7879
Số lượng: Thêm vào giỏ

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018

Công nghệ điện tử ngày càng tiến bộ và phát triển nên đã chế tạo sản xuất ra những màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018 sắc nét cùng nhiều tính năng mới.Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018 vừa hỗ trợ cho bạn lái xe an toàn,nghe nhạc,xem phim,chơi game,lướt web,....đồng thời trang trí cho nội thất xe trở nên sang trọng hơn.

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018 chính hãng

Thông tin, đặc điểm màn hình dvd xe Hyundai Accent 2018 :

Thiết kế nhà sản xuất thiết bị gốc

DVD đặc biệt và hệ thống định vị cho đầu DVD Hyundai Accent 2017. Đây là nhà máy được thiết kế và không yêu cầu bất kỳ sửa đổi nào trên bảng điều khiển.


Plug-N-Play

Clayton có sự lựa chọn lớn nhất của các mẫu xe cụ thể. Điều đó không chỉ có nghĩa là họ trông phù hợp với OEM, họ cũng hoàn toàn tương thích với các mô hình cụ thể của họ. Không cần dây lại hoặc cắt dây. Họ là tất cả plug-n-play.


LCD độ phân giải cao

Mỗi màn hình LCD có độ phân giải 800 x 480 và hệ thống của chúng tôi cũng hỗ trợ hiển thị HD. Chúng tôi không kéo giãn hình ảnh LD để vừa với màn hình LCD lớn hơn. Bản đồ của chúng tôi cũng đúng với độ phân giải 800 x 480
Các sản phẩm Clayton mới có độ phân giải cao 1024 x 768 sẽ sớm ra mắt.


Chỉ đạo Wheel Control

Có, nó sẽ vẫn hoạt động. Mỗi nút trên vô-lăng của bạn, nếu có, sẽ vẫn hoạt động. Đó là ý nghĩa thực sự của thiết kế xe cụ thể. Đừng lo bị mất kiểm soát tay lái của bạn.


Đầu ra video cho Giải trí sau

Hệ thống Clayton hỗ trợ đầu ra RCA, chẳng hạn như màn hình tựa đầu và màn hình mái, để mọi người trong xe được thưởng thức các bộ phim hoặc chương trình.


Camera chiếu hậu

Khi bạn chuyển sang thiết bị đảo ngược, camera chiếu hậu sẽ tự động bật. Điểm mù phía sau xe giảm đáng kể. Bạn có thể trải nghiệm một bãi đậu xe an toàn và dễ dàng với tùy chọn này. Không còn lo lắng về việc trẻ em chơi đùa trong khi bạn đang đảo chiều theo cách lái xe của bạn


Hệ thống Bluetooth

Khi có cuộc gọi điện thoại, nhạc hoặc video sẽ tạm dừng để bạn có cuộc trò chuyện rõ ràng. Khi điện thoại bị treo, hệ thống sẽ tự động tiếp tục phát nhạc hoặc video. Hệ thống cũng có một bàn phím lớn và rõ ràng trên màn hình, và cũng có yêu cầu lịch sử cuộc gọi.


Phát nhạc qua Bluetooth

Thiết bị của chúng tôi Cũng có thể phát nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn qua Bluetooth. Cho dù bạn sử dụng Android, iPhone hay Windows, bạn vẫn có thể sử dụng chức năng này.


Điều hướng gps

Hệ thống định vị GPS tích hợp. Nó hỗ trợ nhiều cách tìm kiếm đích và truy vấn lịch sử khác nhau. CPU rất nhanh khi bạn khởi động xe, hệ thống có thể nhận tín hiệu vệ tinh ngay lập tức.


Hỗ trợ Ổ USB (bao gồm đầu nối USB)

Hệ thống hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau, bao gồm WMA, AVI, WAV, MP3, JPG và hơn thế nữa. Không có iPod? Không phải lo lắng, ổ USB hoạt động cũng như iPod trên bất kỳ thiết bị Clayton nào. Nó cũng có thể duyệt các thư mục trong thiết bị USB của bạn, cho dù đó là một máy nghe nhạc MP3, điện thoại di động của bạn hoặc chỉ là một ổ đĩa thumb.


Đầu CD và DVD

Tất nhiên, làm thế nào chúng ta có thể tạo ra một sản phẩm tuyệt vời mà không có những tính năng cơ bản này. Các đơn vị Clayton chơi các bài hát và video từ CD và DVD. Bộ điều khiển được tích hợp hoàn toàn trên màn hình cảm ứng LCD. Và đừng quên rằng các nút điều khiển trên tay lái của bạn cũng có thể được sử dụng để điều khiển việc phát đĩa.

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018 giá tốt

Lắp màn hình dvd android cho xe Hyundai Accent 2018 giá tốt nhất chỉ có ở cửa hàng Phát Huy Auto,bởi chúng tôi chuyên cung ứng và lắp đặt trực tiếp, không qua bất kì khâu trung gian nào nên bạn yên tâm để lắp cho xe và sử dụng.Với đội ngũ thợ tại Phát Huy Auto có kinh nghiệm trong nghề lâu năm,lắp ráp đúng kĩ thuật sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

Không có đánh giá cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn:Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: